Xây dựng kịch bản TVC quảng cáo
1. Lưu ý trong cách viết kịch bản quảng cáo
Làm thế nào để có được ý tưởng quảng cáo hay, độc đáo? Chắc chắn bất cứ ai làm trong ngành quảng cáo cũng băn khoăn trăn trở câu hỏi này. Nhiệm vụ này chẳng hề dễ dàng, nhưng vẫn có những gợi ý giúp tạo ra ý tưởng TVC quảng cáo watch jav hay.Relevance - Sự liên quan
Để khách hàng nhớ được thương hiệu, thương hiệu cần thực sự hiểu khách hàng. Mô tả chân dung khách hàng điển hình, từ ngoại hình, giới tính, đến nghề nghiệp, sở thích, phong cách... Hình ảnh khách hàng càng rõ nét thì cơ hội tìm ra ý tưởng
TVC độc đáo càng cao. Hãy chắc chắn mỗi thông điệp truyền tải đều "bắt sóng" được đúng những mong mỏi của khách hàng.
Humor - Sự hài hước
Sự hài hước không phải sẽ phù hợp với mọi ngành hàng nhưng phần lớn sự tích cực sẽ được khách hàng đón nhận nhiều hơn. Ngày nay, người xem thường thích và hướng đến những nội dung giải trí, nhẹ nhàng, với nhiều sự vui vẻ. Hài hước cũng 1 yếu tố của sáng tạo. Ý tưởng hài hước khiến khán giả dễ tiếp nhận và ghi nhớ lâu hơn, từ đó thương hiệu cũng được đón nhận 1 cách tích cực hơn.
Single minded - Sự đơn giản
Với sự bận rộn của cuộc sống hiện đại, khách hàng sẽ không thể tiếp nhận những thông điệp quá dài, không rõ ràng, mất thời gian tìm hiểu. Ý tưởng quảng cáo cần được khách hàng hiểu được nhanh chóng. Do đó, ý tưởng cho TVC quảng cáo javhd cũng nên ngắn gọn, dễ hiểu, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
2. Kịch bản TVC quảng cáo và thách thức đặt ra
Kịch bản TVC quảng cáo cần trả lời được những câu hỏi sau để quảng cáo có thể đi đúng hướng:
- Sản phẩm/dịch vụ cần quảng cáo là gì?
- Đối tượng khách hàng là ai?
- Doanh nghiệp muốn truyền đạt đến khách hàng thông điệp gì?
- Cách sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Doanh nghiệp muốn đưa truyền tải hình ảnh sản phẩm/dịch vụ như thế nào?
Comments
Post a Comment